พอท บุหรี่ไฟฟ้า

พอท บุหรี่ไฟฟ้า ตัวช่วยเลิกบุหรี่มวนได้จริงหรือไม่? 

ทุกคนรู้หรือไม่ว่าในสมัยก่อนจำนวนคนสูบบุหรี่มวน และพอท บุหรี่ไฟฟ้า มีจำนวนมากพอ ๆ กันเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าเริ่มได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้หลาย ๆ คนที่เคยสูบบุหรี่มวน เริ่มหันมาใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้ากันมากยิ่งขึ้น ด้วยความที่บุหรี่ไฟฟ้าเป็นนวัตกรรมการสูบบุหรี่รูปแบบใหม่ และมีความทันสมัยเป็นอย่างมาก ส่งผลให้หลาย ๆ คนให้ความสนใจ และเลือกใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ากันอย่างแพร่หลาย จนในปัจจุบันไม่ว่าคนที่เคยสูบบุหรี่มาก่อน หรือคนที่อยากเริ่มสูบ ต่างหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันทั้งสิ้น 

พอท บุหรี่ไฟฟ้า ทำให้ลดความอยากใช้บุหรี่มวนจริงหรือไม่ 

การเลือกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่นัก เพราะทุกคนที่สูบบุหรี่ต่างติดนิโคติน และติดพฤติกรรมการสูบ ส่งผลให้การสูบบุหรี่จำเป็นต้องสูบในทุก ๆ วัน แต่หากใครที่ต้องการเลิกบุหรี่แต่ยังไม่สามารถทำได้นั้น พอท บุหรี่ไฟฟ้าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเลิกบุหรี่มวนที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะจะไม่ทำให้เราต้องเลิกบุหรี่เสียทีเดียว แต่หันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทน ที่จะมีนิโคตินเหมือนบุหรี่จริง แถมยังมีกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกมากมาย สามารถเลือกใช้งานได้ตามต้องการ และเมื่อร่างกายของเรายังได้รับนิโคตินอยู่ในทุก ๆ วัน ส่งผลให้เราไม่อยากกลับไปสูบบุหรี่จริงอีกแน่นอน 

บุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้า มีความปลอดภัยกว่าบุหรี่มวน 

หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่า พอท บุหรี่ไฟฟ้าเป็นนวัตกรรมการสูบบุหรี่ที่มีความปลอดภัยมากกว่าบุหรี่มวนถึง 80% เลยทีเดียว ด้วยระบบการทำงานที่ไม่มีการเผาไหม้ แต่จะเป็นการส่งความร้อนจากแบตเตอรี่มายังคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า เพื่อให้ความร้อนส่งต่อไปถึงน้ำยาและระเหยไปเป็นไอน้ำ หรือเป็นควันที่เราพ่นออกมานั่นเอง และส่วนประกอบของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะมีเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น ส่วนประกอบทุกอย่างจะได้รับการรับรองว่ามีความปลอดภัยต่อร่างกาย ดังนั้นการเลือกใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าจะให้ความปลอดภัยได้ทั้งตัวผู้สูบเอง และบุคคลรอบข้างอย่างแน่นอน 

ทำไมควรเลือกใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า 

สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้งานพอท บุหรี่ไฟฟ้ามาก่อนนั้น เชื่อว่าจะต้องเกิดความลังเลอย่างแน่นอน เพราะใช้ไม่เป็น หรืออาจจะกลัวในเรื่องความปลอดภัย เพราะฉะนั้นไปดูเหตุผลที่เราควรใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ามากกว่าบุหรี่มวนกันเลยว่า จะมีเหตุผลใดบ้าง 

  • ใช้งานได้ง่าย สูบบุหรี่ได้อย่างสะดวก 
  • มีราคาถูกกว่าบุหรี่มวน เมื่อนำราคาน้ำยาหรือคอยล์สำเร็จรูปมาเทียบกับราคาบุหรี่มวน 
  • ให้ความปลอดภัยในการใช้งานมากที่สุด 

ต้องยอมรับเลยว่าบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้า เป็นนวัตกรรมสูบบุหรี่รูปแบบใหม่ ที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม ด้วยความที่บุหรี่ไฟฟ้ามีความปลอดภัยต่อการใช้งานกว่า 80% ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกายของผู้สูบเอง และบุคคลรอบข้าง และที่สำคัญยังมีกลิ่นหอมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ไม่รบกวนคนอื่นอย่างแน่นอน